Viện Nông nghiệp và môi trường tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 -2025

Thực hiện công văn số 1710/KH-ĐHQB, ngày 04 tháng 9 năm 2024 của Trường Đại học Quảng Bình về việc tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025, ngày 19 tháng 9 năm 2024, Viện Nông nghiệp và môi trường long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 -2025.

Hội nghị viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của đơn vị, nhằm đánh giá kết quả đạt được của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra những nguyên nhân, hạn chế; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp mỗi viên chức, người lao động thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ các nguyện vọng chính đáng của mình, góp phần hoàn thiện phương hướng, nhiệm vụ năm học mới của đơn vị.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Thế Hùng – Viện trưởng Viện NN & MT đã báo cáo kết quả công tác trong năm học 2023– 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 của Viện NN & MT. Năm học vừa qua, được sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường, về cơ bản viện đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. Công tác tuyển sinh tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trong xu thế chung của các trường địa phương, đặc biệt với khối ngành nông lâm ngư.
Công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng của viện ngày càng được nâng cao khi giảng viên của viện ngày càng được nâng cao trình độ và chuẩn hóa, cơ sở vật chất phục vụ thí nghiệm thực hành được tăng cường. Viện vẫn duy trì tốt mối quan hệ với các đơn vị, doanh nghiệp trước đây, mở rộng thêm các mối quan hệ để hỗ trợ sinh viên thực tập và tìm kiếm việc làm. Nghiên cứu khoa học được duy trì và đẩy mạnh trong cán bộ giảng viên và sinh viên. Có nhiều đề tài, dự án, nhiệm vụ cấp nhà nước, cấp tỉnh, cấp cơ sở do GV của viện chủ trì có tính khoa học, thực tiễn và ứng dụng cao.

Trong phần thảo luận, Hội nghị đã nghe nhiều lượt ý kiến phát biểu của viên chức trong đơn vị về những nỗ lực cố gắng trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao và các biện pháp, giải pháp chủ yếu của từng nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Ngoài ra, Hội nghị đã nghe phát biểu của một số lãnh đạo các đơn vị thực thuộc Nhà trường, qua đó để góp phần triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu và Nghị quyết đề ra trong năm học 2024-2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Vượng-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ghi nhận các kết quả đạt được của Viện NN & MT trong năm học 2024-2025, cũng như tinh thần trách nhiệm của tập thể, cá nhân đã đóng góp hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Nhà trường, đồng thời chia sẽ với những khó khăn khi triển khai thực hiện nhiệm vụ của Viện NN & MT trong năm học vừa qua. Để hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong năm học 2024-2025, đồng chí yêu cầu toàn thể viên chức và người lao động của Viện NN & MT trong thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu cũng như trong thực hiện công tác chuyên môn, nghiệp vụ; chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan; cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2024 -2025 của Viện NN & MT đã thành công tốt đẹp. Mong rằng, trong năm học mới, toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng đơn vị và Nhà trường vượt qua giai đoạn khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thông báo

Liên kết nhanh

Liên hệ
Trường Đại học Quảng BìnhTrường Đại học Quảng Bình