CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC, GIAO LƯU GIỮA CÁC GIÁO SƯ Ở TRƯỜNG ĐHSP CRACOW VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP SLOVAK A NITRA, SLOVAKIA VỚI KHOA NÔNG – LÂM – NGƯ

Chiều ngày 11/7/2018, Khoa Nông – Lâm – Ngư, trường Đại học Quảng Bình đã rất vinh dự được tiếp đón các giáo sư ở trường ĐHSP Cracow và trường Đại học nông nghiệp Slovak a Nitra, Slovakia tới thăm, làm việc và giao lưu với giảng viên trong khoa.

Buổi làm việc diễn ra tại văn phòng khoa dưới sự tham dự và có mặt của BCN khoa : TS Trần Thế Hùng – trưởng khoa; TS Trần Lý Tưởng – Phó khoa và toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa.

anh 1.jpg

Đại diện Ban chủ nhiệm khoa, cùng các thầy cô trong khoa chụp ảnh lưu niệm với các giáo sư

Về phía các giáo sư ở trường ĐHSP Cracow và trường Đại học nông nghiệp Slovak a Nitra, Slovakia có ông Robert Stawarz, Phó hiệu trưởng trường ĐHSP Cracow; Ông Peter Masanyi, Trưởng khoa Sinh lý động vật, Trường Đại học nông nghiệp Slovak, Nitra; Bà Joanna Stawarz, Giáo viên trường THPT (vợ ông Robert Stawarz); Bà Katarina Massanyiov, Giảng viên Trường ĐH Nông nghiệp Slovak, Nitra.

anh 2.jpg

Các giáo sư ở trường ĐHSP Cracow và trường Đại học nông nghiệp Slovak a Nitra, Slovakia

Thông qua buổi làm việc 2 bên đã trao đổi về các thế mạnh của mình, cũng như khả năng hợp tác trong tương lai về trao đổi giảng viên giữa khoa với trường bạn về học tập kinh nghiệm của nước bạn. Các giáo sư cũng đã trao đổi cùng các giảng viên trong khoa về hướng hợp tác và phát triển của các đề tài giữa giảng viên trong khoa với các đề tài, dự án của các giáo sư.

ảnh 3.jpg

Khoa Nông – Lâm – Ngư và các giáo sư đang chia sẻ kinh nghiệm đào tạo và học tập

Chuyến thăm và làm việc, giao lưu giữa các giáo sư  ở trường ĐHSP Cracow và trường Đại học nông nghiệp Slovak a Nitra, Slovakia và giảng viên khoa Nông – Lâm – Ngư đã thành công tốt đẹp. Hai bên đã trao đổi các thông tin chia sẻ kinh nghiệm đào tạo và học tập. Giao lưu và gắn bó tăng thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Ba Lan ngày càng phát triển hơn.